HỘP QUÀ TẶNG TẾT TRUNG THU LỤC LAM - ĐIỀU QUÍ GIÁ XUẤT PHÁT TỪ TẤM CHÂN TÌNH GIẢN DỊ

HỘP QUÀ TẶNG TẾT TRUNG THU LỤC LAM - ĐIỀU QUÍ GIÁ XUẤT PHÁT TỪ TẤM CHÂN TÌNH GIẢN DỊ

Vào mỗi dịp Trung thu, người ta hay tặng cho nhau những món quà trang trọng để thể hiện sự trân quý dành cho đối tác, bạn bè hay những ai đã giúp đỡ mình trong suốt một thời gian dài qua. Có người quan niệm, quà tặng càng có giá trị về vật chất lại càng mang nhiều ý nghĩa, mới thể hiện được thành ý và tâm sức của người tặng.

Tuy nhiên, vào ngày lễ truyền thống và mang nhiều hoài niệm như Tết Trung thu, vật chất chưa hẳn là món quà tuyệt vời nhất để mang ra đong đếm sự chân thành. Hãy thử tưởng tượng, có món quà tặng Trung thu nào mà khi nhận được, người ta sẽ nâng niu và mỉm cười như gặp lại một điều thân thuộc, nhận ra mọi lời gửi gắm chân tình mà vẫn vô cùng giản dị? Không gì khác, đó là một túi trà hoa Lục Lam!

KHÔNG BẠC VÀNG VẬT CHẤT - BỎ DANH LỢI HÀO QUANG

Nếu không kể đến giá trị vật chất, điều gì sẽ khiến người ta cảm thấy bản thân được trân trọng? Món quà đặc biệt ấy không gì khác ngoài trà hoa Lục Lam – túi trà mang đậm hơi thở hoài niệm bên trong dáng vẻ tinh tế và tao nhã của thời đại.

Trà hoa xuất hiện như một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhau trong dịp Tết Đoàn viên đặc biệt này, đóng vai trò quan trọng trên mâm cỗ đêm trăng của mỗi gia đình và là hương vị quen thuộc nhắc nhớ lại một mảnh ký ức thân thương mà ai ai cũng luôn muốn tìm về.

Khi trao tặng trà hoa Lục Lam, bạn đã trao đi một lời chúc và món quà Trung thu ý nghĩa dành cho sức khỏe. Với chất lượng đã được minh chứng, trà hoa Lục Lam vẫn giữ vẹn tròn tinh túy từ các loại thảo mộc khác nhau trong tự nhiên, mang đến người dùng tách trà hoa chứa nhiều dinh dưỡng và duy trì nhan sắc rạng ngời từ sâu bên trong. Bỏ qua hết bạc vàng hay danh lợi, thứ quý giá nhất của mỗi đời người chẳng phải chính là sức khỏe đó sao?

TẶNG NHAU HƯƠNG TRÀ HOA, TRÂN TRỌNG TẤM CHÂN TÌNH GIẢN DỊ

Bên cạnh đó, tặng quà Trung thu là túi trà hoa đủ vị Lục Lam, người tặng còn trao đi một liều thuốc tinh thần quý giá. Với 10 vị trà hoa thiên nhiên thuần khiết và dịu thơm, người nhận quà có thể tùy chọn hương trà hoa phù hợp với tâm trạng và sức khỏe của mình khi thưởng trà để tạo nên hiệu quả tuyệt vời nhất.

Những hương trà diệu kỳ của Lục Lam có tác dụng thư giãn đầu óc nhanh chóng, xua tan đi nguồn năng lượng tiêu cực và mang những cảm xúc tinh khôi trở về, tựa như người bạn thân ủi an và cạnh bên trong những câu chuyện buồn vui cuộc sống.

Tết Trung thu hay lễ Đoàn viên thật là dịp đặc biệt để ngồi cùng nhau thưởng thức tách trà hoa thơm lành hương thảo mộc, chia sẻ những ngọt bùi và ngắm ánh trăng chiếu soi cùng muôn vì sao lấp lánh. Tiết trời tháng Tám dễ chịu cứ làm lòng người vấn vương những mối tình thâm, nhớ hoài hương trà hoa như nhớ người đã trao ta những chân tình giản dị.

Không bạc vàng vật chất, bỏ danh lợi hào quang, trà hoa Lục Lam chính là quà Trung thu ý nghĩa dành cho những người yêu dấu. Lúc này, người ta sẽ thấy hạnh phúc vô bờ vì đã gửi đi trọn vẹn lời chúc sức khỏe và bình an trong dịp đặc biệt này, gói gọn trong một túi trà hoa làm bằng giấy kraft với thiết kế tao nhã và nên thơ như một cô gái xinh đứng giữa vườn hoa đang tỏa hương, khoe sắc.

Bài trước
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.