KHÔNG CHỈ LÀ CÔNG TY TRÀ, LỤC LAM CÒN LÀ NƠI AN YÊN

KHÔNG CHỈ LÀ CÔNG TY TRÀ, LỤC LAM CÒN LÀ NƠI AN YÊN
Bạn có thời gian không, ngồi lại đây cùng Lục Lam kể chuyện thế thái nhân tình, bên tách trà hoa. Quán chúng tôi không chỉ là nơi cung cấp trà hoa sỉ và đưa gửi tâm tư, quán chúng tôi còn bên bạn vỗ về lòng mình với những vui buồn hờn giận, để nhấp xong tách trà, bạn lại thấy an yên…
 
CHUYỆN THƯỞNG TRÀ , PHẢI CẦN ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG THỜI ĐIỂM
Không như bao loại thức uống khác, trà là món chỉ có thể nhâm nhi theo từng cung bậc của cuộc đời. Bạn biết không, uống vội một tách trà, sao cảm nhận được hết những dư vị ngân nga trong từng mùi hương, dòng nước. Chỉ nếm nhẹ nuốt nhanh một hớp, sao tận hưởng cái nồng nàn, vị đắng ngọt chát bùi của tự nhiên, cuộc đời. Uống trà, là phải thưởng thức, là phải dịu dàng và nhâm nhi. Để trà vỗ về những bất an và ồn ào trong tâm hồn của bạn, để trà rủ rỉ tâm tình với những xúc cảm vốn dĩ đã lãng quên.

Và bạn biết đó, hãy thưởng trà, chứ đừng chỉ uống. Phải cần đúng vật, đúng người, đúng thời điểm, thì việc thưởng trà, mới thật sự thăng hoa.

ĐẾN CHUYỂN BÁN TRÀ, ĐÂU PHẢI CHỈ TRÀ NGON LÀ ĐỦ

Khi mở một quán trà, đặc biệt là một quán trà hoa, điều bạn quan tâm nhất là gì?

Trà phải thơm, phải ngon, phải kể được câu chuyện của chính nó không thôi là chưa đủ. Trà phải có sắc màu, có nhấn nhá tinh tế chất vị cuộc đời mới đủ sức níu chân. Rồi ở quán trà, còn phải gợi tạo nên bản chất và tình yêu của người chủ, là không gian của những tâm hồn đồng nhất, cũng như nét văn hóa của các vùng đất riêng.

Quán trà hoa của bạn có thể mang một dấu ấn rất riêng của một vùng quê Nhật Bản thanh bình, tĩnh lặng nào đấy. Hay có thể là một góc Trung Hoa kinh kỳ, tao nhã với những nét truyền thống rất riêng. Hoặc khác đi, tiệm trà của bạn mang hơi thở của vùng đất Ấn nồng nàn, bí ẩn, hoặc trở lại cái hiện đại, xa hoa của giới quý tộc Anh… Là như thế nào và mang phong cách ra sao, đã là trà, thì phải là câu chuyện, phải giúp nhau gửi gắm tâm tình, chia sẻ và lắng đọng lại để lắng nghe tiếng đời.

Bởi thế mới nói, trà đâu phải như cái tên mộc mạc và giản đơn của nó. Phải cảm nhận và tinh tế tìm ra nét đồng điệu giữa cái cách thưởng trà cùng chuyện bán trà mới có thể tạo được sự an yên khi bỗng nghĩ tới trà. Mà Lục Lam ở đây, để giúp bạn!

LỤC LAM , CHÚNG TÔI LÀ NƠI AN YÊN TÌM VỀ

Về cơ bản, chúng tôi là nơi mà bạn có thể tìm đến để mua sỉ trà hoa, để nhấm nháp nét hương vị tinh tế và đắm say của cuộc đời qua từng dòng trà rất lạ. Đó là từng câu chuyện rất riêng về những vùng văn hóa xa xăm, về những con người lạ kì và thú vị. và khi bạn đến với Lục Lam, bỗng chốc lại thấy mọi thứ muộn phiền hóa an yên.

chúng tôi sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện của ASIAN SUNSET – một cô nàng lãng mạn với hương vị gừng tươi ẩn dưới độn tinh mộc của trà đen, thảo dược. Sự vỗ về của gừng và cam thảo có trong tách trà sẽ làm tâm hồn bạn như được xoa dịu bởi cái rực cháy da diết của ánh hoàng hôn lúc về chiều, lãng mạn và nâng niu kẻ yếu lòng cùng một tâm hồn nhạy cảm.

Rồi bạn cũng có thể bị thu hút bởi DEJA VU – thứ ảo mộng ngỡ đã gặp, đã quen nhưng cũng mông lung và xa xăm quá. Bên trong hương vị đơn thuần của trà đen là sự pha trộn tinh tế của hoa hồng và cúc, nhấn thêm các loại thảo dược có tác dụng tịnh tâm và chất vị ngọt thanh, lưu luyến của cam thảo đã tạo ra một Deja Vu bí ẩn.

Và hay khi bạn muốn tìm lại một chút những bình dị và thân quen, Lục Lam sẽ mở ra cho bạn một thế giới của những dòng trà tưởng đâu rất quen nhưng cũng rất mới của những VIOLET JASMINE, GOLDEN PEACH, LỬA NAM PHI hay SÂM HOÀNG ĐẾ, ZEN RELAXING,… Đó là những dòng trà chỉ cần nghe tên thôi, có lẽ bạn đã cảm giác được thành phần, hương vị và tác dụng của chúng rồi.

Nét hay của sản phẩm Lục Lam là chúng tôi tạo ra từng câu chuyện riêng cho các sản phẩm của mình. Và mỗi tách trà, sẽ có màu sắc và hương vị tự nhiên, nhạt nhưng đậm, đắng nhưng thanh, chát nhưng ngọt bởi sự tinh tế trong công thức sản xuất và chế biến trà. Chúng tôi muốn bạn khi tận hưởng một tách trà hoa, là như đang ngắm nhìn cả một bức tranh thiên nhiên và văn hóa xinh đẹp của một vùng đất nào đấy. Trà sẽ trả bạn về với những an yên và thanh lọc nhất của tâm hồn.

Mọi dòng trà gửi gắm yêu thương và an lành đến cả người thưởng trà và cả các đơn vị mua trà. Nên chúng tôi không chỉ là một quán trà hoa, một địa điểm cung cấp và sản xuất các dòng trà tự nhiên và độc đáo, chúng tôi còn gửi cho bạn sức khỏe, tri ân, sự ấm áp và vỗ về… Đến và trải nghiệm trà hoa, của đặc trưng chỉ Lục Lam có nhé.

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.