TRÀ HOA TẶNG BẠN THANH XUÂN VÀ SỨC KHỎE AN LÀNH

TRÀ HOA TẶNG BẠN THANH XUÂN VÀ SỨC KHỎE AN LÀNH

Trà đã là thứ thức uống thuần khiết cho những ngày an yên và tịnh thức. Trà xuất hiện là khi cơ thể đang cần một sự vỗ về êm dịu và tự nhiên hơn. Công dụng của trà, chính là giúp bạn cảm thấy thanh lọc và nhẹ nhàng như thế.

Ở quán trà hoa Lục Lam, chúng tôi cố gắng nắm bắt từng ảnh hưởng ấy và gửi gắm trong mỗi loại trà. Chúng tôi tặng bạn thanh xuân – một tách trà hoa tinh tế và thơm lừng chất vị cuộc sống, chúng tôi tặng bạn sức khỏe – những giọt nước trà thanh khiết và an lành…

CÔNG DỤNG TRÀ HOA ĐƯỢC NÂNG TẦM TRONG NHỮNG TÚI TRÀ LỤC LAM

Cũng giống như bao loại trà khác, tác dụng đầu tiên của trà hoa là thanh lọc lại cơ thể và giúp bạn trở lại trạng thái cân bằng sau những bộn bề và mệt mỏi.

Và ở Lục Lam, trà hoa được chắt chiu từ những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Trà phải có sự kết hợp tinh tế giữa lá trà, thảo dược thiên nhiên và một số loại hoa, trái cây vừa chuẩn. Quy trình thu hoạch và sơ chế nguyên liệu trà cũng phải được cân chỉnh theo thời gian khác nhau, sao cho mỗi loại loại trà, mỗi loại vẫn giữ được sự nguyên chất và dinh dưỡng nhất. Rồi từ đó, chúng tôi nghiên cứu và hòa trộn các loại dược tính của nguyên liệu để nâng tầm chất lượng trà.

Quan trọng hơn, khi phục vụ tại cửa hàng hay cung cấp trà hoa sỉ, Lục Lam cũng đảm bảo chất lượng trà được đồng đều, giữ trọn mùi hương thơm nhẹ nhàng và chất vị đậm thanh trong từng dòng trà chuyên biệt.

Các nguyên liệu của trà hoa Lục Lam khi kết hợp với nhau sẽ rất tốt cho làn da và sức khỏe của phụ nữ, cảm giác thư thái và tận hưởng mỗi tách trà sẽ giúp cơ thể điều hòa căng thẳng, cải thiện và tăng cường sức sống hơn. Trà hoa Lục Lam được nâng tầm không chỉ với một, hay vài công dụng dưỡng thần, dưỡng nhan đơn giản nữa, trà hoa Lục lam là sự tổng hợp trọn vẹn mọi chất liệu của cuộc sống, chỉ vào một tách trà.

NHỮNG DÒNG TRÀ QUEN NHƯNG VẪN NỔI BẬT

Nếu đã có thời gian ghé lại Lục Lam, chúng tôi mời bạn nếm thử một vài những dòng trà thanh thuần và giản đơn nhưng vẫn có những giá trị dinh dưỡng vô cùng mà quán trà hoa chúng tôi có.

Được điều chế từ trà đen, đinh hương, cam thảo, nhấn nhá mùi cay nồng của bạch đậu khấu, quả hồi, quế chi và vỏ cam,… tách trà Chai pha ra có một mùi thơm nhè nhẹ, dịu dàng, quyến rũ và mộng mị. Nhưng đi với cái thứ mùi da diết ấy lại là một vị trà mạnh, cay và ấm áp. Cái vị trà làm người ta ngỡ ngàng vì lạ lùng, say đắm quá.

Chai có nguồn gốc từ những nguyên liệu giải cảm, nên tất nhiên công dụng của nó sẽ giúp người dùng chống cảm cúm và làm cơ thể ấm lên. Với công thức chứa nhiều thành phần dược, Chai là một lựa chọn cho những người vừa khỏi bệnh, hay vô cùng phù hợp trong một ngày mùa đông se se lạnh.

Một loại trà ở Lục Lam đều được tạo ra với mong muốn cải thiện sức khỏe và bồi bổ năng lượng cho người dùng. Trà hoa Lục Lam như từng chút, từng chút đem bại về lại với thanh xuân, giữ gìn tuổi trẻ và nhan sắc thuở nào. chúng tôi mong muốn, dù bạn là người tìm mua sỉ trà hoa cho cửa hàng sắp tới, hay là một khách vãng du vô tình dừng chân trước Lục Lam, cũng có thể tận hưởng được không gian và tách trà thơm thảo của riêng mình. Chúng tôi gửi tặng bạn thanh xuân trong từng tách trà, chắt chiu tình cảm và những lời mong chúc sức khỏe, bình yên. Mỗi loại trà, chính là một loại tâm tư như vậy…

Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.