PHẨM TRÀ SEN, GIẢM CÂN DƯỠNG NHAN - GIỮ DÁNG ĐƠN GIẢN ĐẾN KHÔNG NGỜ

PHẨM TRÀ SEN, GIẢM CÂN DƯỠNG NHAN - GIỮ DÁNG ĐƠN GIẢN ĐẾN KHÔNG NGỜ
Trong muôn vàn những phương pháp giảm cân được truyền tay nhau tự bao đời, các phương pháp bắt nguồn từ thiên nhiên luôn được ưa chuộng bởi sự an toàn và hương vị nhẹ nhàng, không tác dụng phụ của chúng. Trong đó, nổi bật có chè sen giảm cân – một bí quyết gìn giữ nhan sắc đã được người Việt phát hiện và trân trọng từ xa xưa, từ các vùng quê bình dị ngập tràn hương sen ngây ngất đến nơi hoàng cung phố thị ồn ào.

CÔNG DỤNG THẦN KỲ CỦA LÁ TRÀ SEN

Theo nghiên cứu của các chuyên gia hiện nay, lá sen có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc hạ lipid và cholesterol trong máu, giúp cơ thể giảm được một lượng mỡ thừa đáng kể.

Đặc biệt, các hoạt chất khác có trong lá sen còn có công hiệu làm giảm căng thẳng và an thần, giúp cho tâm trạng người thưởng thức luôn được thoải mái, từ đó phát huy tối đa công dụng giảm cân, giữ dáng. Hơn nữa, nước nấu từ lá sen khá dễ uống và hoàn toàn không gây cản trở đến vị giác của bạn khi sử dụng các món ăn khác.

Theo các kinh nghiệm đã chỉ ra, trà lá sen còn mang đến cảm giác chán ăn khi gặp thức ăn có nhiều dầu mỡ, không ăn nhiều các thức ăn gây béo và hướng tới những thực phẩm tốt cho sức khỏe.

UỐNG LÁ TRÀ SEN THẾ NÀO ĐỂ AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Tuy có nhiều công dụng như thế, nhưng giữa những thức uống giảm cân hiện đại hơn, người ta vẫn luôn hoài nghi và đặt nghi vấn uống trà lá sen có giảm cân không? Kỳ thực, để có thể tận dụng được tác dụng của loài thảo mộc này, bạn phải có những cách dùng đúng đắn và hợp lý, bởi nếu uống quá nhiều, trà lá sen sẽ gây ra chứng mất ngủ trong thời gian dài và dẫn đến kiệt sức.

Theo các chuyên gia, thời điểm uống trà sen tốt nhất là trước bữa ăn ít nhất 30 phút hoặc sau bữa ăn khoảng 1 giờ, không uống trong vòng 2 tiếng trước giờ đi ngủ.

Ở thời đại bận rộn, tìm được lá sen và bỏ thời gian nấu nước hay làm trà lá sen giảm cân là một chuyện khá khó khăn. Để đơn giản hóa phương pháp giảm cân tuyệt vời này, Lục Lam đã có hương trà sen giữ vẹn tròn những công dụng từ trà lá sen và bổ sung thêm các công dụng từ trà xanh như giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và ngăn ngừa lão hóa.

Tất cả các công dụng tuyệt vời ấy đều được tập hợp trong một túi trà túi lọc với cách pha chế nhanh chóng và đơn giản, vô cùng phù hợp để nhâm nhi trong những giờ giải lao hoặc những ngày nghỉ cuối tuần.

Bí quyết chăm da, giữ dáng của các bà, các mẹ ngày xưa chẳng hề cầu kỳ mà lại thanh tao đến kỳ lạ. Và chè sen giảm cân của Lục Lam nay vẫn tự hào làm sao vẫn giữ được nguyên vẹn công dụng và hương thơm thanh khiết thuở xưa ấy. Hãy chọn trà sen mỗi ngày để vóc dáng mãi dừng lại ở thanh xuân, bạn nhé!

Bài trước Bài sau
200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

200 Thương hiệu, đại lý lớn nhỏ

Chất lượng hàng đầu

Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển toàn quốc

Dịch vụ tiêu chuẩn và CPN

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán tiện lợi

Thanh toán tiện lợi

Dịch vụ thanh toán linh hoạt.